Thứ Ba, 16 tháng 11, 2010

Phim Đài Loan Đêm Định Mệnh

Xem-Phim-Dai-Loan-Dem-Dinh-Menh-Online-2010

Xem-Phim-Dai-Loan-Dem-Dinh-Menh-Online-2010

Phim Đêm Định Mệnh, Fated to love you với các diễn viên: Trần Kiều Ân, Nguyễn Kính Thiên , Chen Chu He
Xem Phim Đêm Định Mệnh, Fated to love you online do Đài Loan sản xuất.
Thuộc thể lọai phim tâm lý, tình cảm.
Đạo diễn: Đang cập nhật.
Sản xuất năm: 2010
Xem nội dung Phim Đêm Định Mệnh, Fated to love you online:

Xem Phim & Download Phim Online

phim Fated to love you với 2 diễn viên chính là Trần Kiều Ân và Ethan Ruan (Nguyễn Kinh Thiên) đã sang Hong Kong để quay ngoại cảnh. Đây là lần đầu tiên công ty quản lý cho các diễn viên quay phim ngoài phạm vi Đài Loan. Nhà sản xuất Chen Yi Jun nói rằng: “để làm nên một bộ phim thần tượng chất lượng như thế này, chúng tôi phải đem theo 32 nhân viên để phục vụ trong quá trình quay phim. Theo đúng luật lệ thì mỗi người chỉ được đem theo 20kg hành lý, tuy nhiên do yêu cầu của cảnh quay mà số cân của chúng tôi thừa ra những hơn 300kg, và chúng tôi phải chi trả thêm cho tiền vé những hơn 30.000 Đài tệ. Nếu như tính ra thì chúng tôi phải chi hơn 5 triệu đài tệ trong 4 ngày này.

Fated to love you là một cái tên khá “bắt tai”. Thực chất từ “định mệnh” (fated) âm “Zhong4(中)” có cùng cách phát âm với “Zhong4(重). Kiều Ân cười nói: “khi tôi đọc kịch bản phim, tôi đã cảm thấy ngượng vì trong phim, tôi đã có một đêm thật lãng mạn với Ethan và không may lại có thai. Nghĩa là chúng tôi vừa mới làm 1 lần đã có rồi”.

Đoàn làm phim có những cảnh quay xuyên quốc gia này khi ở trên tàu Star Cruise. lúc cập bến tại thành phố Tsim Sha Tsui Harbour (Hong Kong) thuyền phó của Star Cruise đã xuống bắt tay đoàn làm phim. Để chào đón đoàn, trên tàu đã có một bữa tiệc đặc biệt và các chi phí phụ khác cho phòng của đoàn làm phim trong suốt quá trình quay. Ngay sau khi Kiều Ân lên tàu, cô không thể đừng được mà thốt lên: “tôi muốn quay phim trên con tàu này cùng với Kinh Thiên, cảm giác lãng mạn như “Titanic” vậy”.

Đây là lần đầu tiên mọi người quay phim trên tàu thủy. Kiều Ân nói rằng “chưa bao giờ tôi quay phim trên một chiếc thuyền lớn thế này. Cảm ơn đoàn làm phim Fated to love đa cho tôi cơ hội này. Thật tuyệt!” Ethan cũng từng quay một cảnh quảng cáo ngắn ở Singapore nhưng lần này anh vẫn shock. Ethan nói rất hào hững: “Ở Đài Loan, tôi nghĩ rằng không có bộ phim thần tượng nào lại có số nhân viên đông như thế này. Ngoài Hong Kong, tôi nghe nói chúng tôi còn đi đến một quốc gia khác để chọn quay ngoại cảnh”.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét