Thứ Sáu, 5 tháng 11, 2010

Phim Giant, Xem Phim Giant Online 2010

Xem-Phim-Giant-Online

Xem-Phim-Giant-Online

Xem phim tâm lý, tình cảm Hàn Quốc 2010: Phim Giant online
Xem Phim Giant, với các diễn viên nổi tiếng: Lee Bum Soo, Park Jin Hee
Đạo diễn: Yoo In Shik
Thể lọai: Phim tâm lý, tình cảm
Sản xuất: Hàn Quốc
Năm: 2010
Xem giới thiệu chi tiết phim tâm lý, tình cảm Hàn Quốc 2010: Phim Giant online:

Xem Phim & Download Phim Online

Loạt phim truyền hình 50 tập này xoay quanh những nhân vật trẻ trung và đầy nhiệt huyết trong việc sống và tìm kiếm những mục tiêu và tình yêu của họ tại Seoul trong những năm 70 sôi động.

Giống như bất kỳ câu chuyện về người nghèo trở nên giầu có, hay như trong các bộ phim truyền hình điển hình của Hàn Quốc, câu chuyện luôn luôn có sự đan chéo giữa các đối thủ cạnh tranh và những người yêu nhau.

Diễn viên Park Jin-hee thủ vai người yêu của Lee Kang Mo là Hwang Jeong-yeon, một nhân vật sôi nổi cùng với một bí mật về gia cảnh.

Park Jin-hee cho biết: “Đây là bộ phim dài tập đầu tiên của tôi, vì thế tôi cảm thấy rất căng thẳng trong một vài tuần qua. Tôi chưa bao giờ thể hiện một vai lạnh lùng và nghiêm túc trước đó, vì vậy tôi đã suy nghĩ rất nhiều.”

Bộ phim miêu tả sự nổi bật về sự phát triển của thành phố, đưa chính trị, quyền lực và tiền bạc lên màn ảnh nhỏ. Tiền là tất cả để đạt được quyền lực, và vì thế, rất nhiều người trong đó có Lee Kang Mo, có mọi lý do để giành giật nó bằng mọi giá.

Kênh truyền hình SBS cho biết thông qua một thông cáo báo chí: “Bộ phim “Giant” được dựa trên một câu chuyện kể về sự thành đạt của một người đàn ông, người đã vượt qua những đấu tranh sinh tồn ở thành thị nhờ vào sự khôn ngoan và lòng can đảm của mình. Chúng tôi hi vọng rằng “Giant” sẽ mang lại cảm giác vui vẻ và thoải mái cho khán giả. Hơn thế nữa, bộ phim sẽ giúp mọi người nhận ra ý nghĩa đúng đắn về sự thành công trong thế giới tham nhũng mà chúng ta đang sống hiện nay.”

Lọat phim truyền hình này có sự tham gia của nhiều diễn viên nhưng đối với một nữ diễn viên, đây là bộ phim đã giúp cô minh chứng tài năng của mình.

Hwang Jun-eum, người trở nên nổi tiếng ngay sau khi diễn xuất trong bộ phim hài kịch nổi tiếng “High Kick 2”, sẽ xuất hiện trong vai người em gái của Lee Kang Mo.

“Trong một khỏang thời gian, tôi đã không còn thấy hứng thú với việc diễn xuất. Tôi không có bất kỳ sự tự tin nào nhưng “High Kick” đã giúp tôi lấy lại thế mạnh của mình.” Cô đã trả lời phóng viên khi được hỏi về một năm thành công của cô với tư cách là một sinh viên đại học kiểu cách. Nữ diễn viên 25 tuổi này đã bắt đầu sự nghiệp của mình khá lâu, xuất hiện trong một số bộ phim truyền hình, bao gồm cả “East of Eden” và “Winter Bird”, nhưng phải đến bộ phim hài kịch “High Kick” cuối cùng cô mới trở thành tên tuổi quen thuộc với các gia đình.

Cô cho biết: “Đã lâu rồi kể từ khi tôi làm việc trong một bộ phim truyền hình kéo dài một giờ, và tôi rất hi vọng mọi việc sẽ trở nên tốt đẹp. Tôi chưa bao giờ có được sự hứng thú nghiêm túc trong diễn xuất khi tôi còn trẻ, nhưng giờ đây tôi thật sự mong mình sẽ làm tốt. Tôi tin chắc rằng tôi sẽ trưởng thành như một người diễn viên thông qua bộ phim “Giant”.”

0 nhận xét:

Đăng nhận xét