Chủ Nhật, 28 tháng 11, 2010

Phim Hàn Quốc Ngọt Ngào Và Cay Đắng

phim-ngot-ngao-va-cay-dang-online

phim-ngot-ngao-va-cay-dang-online

Phim Ngọt ngào và cay đắng, Bittersweet Life, với các diễn viên: Oh Yun Soo, Lee Dong Wook, Jung Bo Suk, Park Si Yeon.
Xem Phim Ngọt ngào và cay đắng, Bittersweet Life online do Hàn Quốc sản xuất.
Thuộc thể lọai phim tâm lý, tình cảm.
Đạo diễn: Kim Jin Min.
Sản xuất năm: 2010

Xem nội dung phim Ngọt ngào và cay đắng, Bittersweet Life online:

Xem Phim & Download Phim Online

Bộ phim thuộc thể loại bi kịch và bí ẩn “Bittersweet Life” sẽ phát sóng từ ngày 3/5 tới với nội dung nhằm cảnh báo nguy cơ tan vỡ của một đôi vợ chồng đã cưới nhau 15 năm cũng như cảnh báo về tính hung hăng của giới trẻ.

Lee Dong-wook sẽ nhận vai chính trong phim cuối tuần mới của MBC “Sweet Life”, phim sẽ được phát sóng vào ngày 03/05 tới. Bạn diễn của anh là nữ diễn viên Oh Yeon-soo (37 tuổi). Nhân vật Joon-soo của Lee sẽ tình cờ gặp rồi yêu một phụ nữ đã có gia đình trong một chuyến du lịch đến Nhật.

Có vẻ như đây lại là một phim truyền hình khác về một chuyện ngoại tình, nhưng Lee Dong-wook đã nhận lời đóng phim này bằng một sự nhấn mạnh rằng “đây ko phải là kiểu tình yêu lăng nhăng”. Anh cũng ko tiết lộ bất kỳ chi tiết nào thêm. Anh nói: “Nếu tôi tiết lộ chi tiết kịch bản thì sẽ mất hay đi”. Nhưng anh cũng úp mở về nhân vật của mình, bảo là “Có một con quỷ trong tôi”…

Trong khi quay một cảnh ở Hokkaido, Nhật, đạo diễn Kim Ji-min đã nói với Lee Dong-wook là “hãy cố thể hiện sự quỷ quyệt bên trong con người cậu”. Thay vì miêu tả nhân vật mà mình đóng, Lee đã nói: “Các bạn có thể nghĩ nhân vật của tôi là một thằng đểu cũng được. Nhưng các bạn sẽ từ từ hiểu ra tại sao anh ta lại trở nên như thế. Khi tôi đọc kịch bản, tôi đã biết là tôi phải nhận vai này vì những tính cách của nhân vật mà các bạn sẽ thấy khi xem phim. Nhiều diễn viên muốn được đóng những vai có tính các “tà” như thế, bởi đó là cơ hội để họ diễn tả những cảm xúc bất chính của một nhân vật bị chà đạp.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét