Thứ Năm, 4 tháng 11, 2010

Phim I'm Legend, Xem Phim I'm Legend Online 2010

Xem-Phim-Im-Legend-Online

Xem-Phim-Im-Legend-Online

Xem phim tâm lý, tình cảm Hàn Quốc 2010: Phim I’m Legend online
Phim I’m Legend, với các diễn viên nổi tiếng: Juni, Kim Joon Hyung, Seol Hee
Đạo diễn: Đang cập nhật
Thể lọai: Phim tâm lý, tình cảm
Sản xuất: Hàn Quốc
Năm: 2010

Xem giới thiệu chi tiết phim tâm lý, tình cảm Hàn Quốc 2010: Phim I’m Legend online:

Xem Phim & Download Phim Online

Trong bộ phim I’m Legend, Juni vào vai một nữ ca sĩ thần tượng vẫn đang tập sự. Cô đã có một “tai nạn” nhỏ với bạn nam tập sự cùng công ty và sau đó trở thành người mẹ đơn thân.

Nhân vật của Ju Ni là Ah Reum chưa xuất hiện nhiều trong các tập phim vừa qua, vì vậy cho tới nay, cô vẫn là một bí ẩn. Từ khi còn học trung học, cô đã là ca sĩ tập sự cho tới khi có thai. Bố của đứa trẻ là nam diễn viên Kim Joon Hyung (Jejoongwon, Wife Returns). Sau đó, cô đã từ bỏ giấc mơ theo đuổi nghiệp ca hát của mình để chăm sóc đứa con nhỏ.

Đây là lần thứ hai cô vào vai người mẹ trong phim. Lần đầu tiên, cô tham gia trong Take Off - bộ phim về đề tài thể thao và cô cho biết “Tôi không giỏi chăm sóc dỗ dành các em bé nhưng tôi rất thích chúng. Tôi không biết phải làm gì khi các em bé tự nhiên khóc ầm ĩ. Lúc đó, tôi cảm thấy giống như một trận chiến vậy”.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét