Thứ Tư, 17 tháng 11, 2010

Phim Việt Nam Sau Ánh Hào Quang

Xem-Phim-Sau-Anh-Hao-Quang-2010-Online

Xem-Phim-Sau-Anh-Hao-Quang-2010-Online

Phim Sau Ánh Hào Quang, với các diễn viên: Thanh Hoàng, Kim Thanh Thảo, ca sĩ Ngô Tiến Dũng, Lê Hoàng (Nhóm The men), Mi Trần, Bá Thắng, Lê Kiều Như, Cao Lâm Viên, Thế Tâm
Xem Phim Sau Ánh Hào Quang online do Việt Nam sản xuất.
Thuộc thể lọai phim tâm lý, tình cảm.
Đạo diễn: Đang cập nhật
Sản xuất năm: 2010
Xem nội dung phim Sau Ánh Hào Quang online:

Xem Phim & Download Phim Online

Phim đề cập đến thế hệ trẻ trong nỗ lực tìm kiếm một sự cân bằng giữa sự nghiệp và hạnh phúc riêng. Bên cạnh những tấm gương tốt, luôn vượt khó để vươn lên hoàn thiện mình thì không ít những thanh niên hư hỏng, lầm đường. Mọi sai lầm, trả giá, hay thành công… đều xuất phát từ triết lý sống và nhân cách của mỗi người, và rồi tự họ sẽ rút ra bài học cho riêng mình.

Xuyên suốt 78 tập phim, được chuyển tải qua những số phận với những biến cố là các vấn đề thời sự của xã hội được người dân quan tâm như: Xã hội hóa y tế, phương hướng, hoạt động kinh doanh du lịch- một ngành mũi nhọn của Việt nam hay xu hướng bỏ nơi chốn đầy gắn bó của mình để chạy ra thành phố với những ảo vọng làm giàu, kiếm tìm những điều không thuộc về mình, để rồi tất cả chỉ là những mảnh vỡ.
Những cuộc kiếm tìm tình yêu, săn lùng vật chất hay sự trả thù thâm độc đều không thể tồn tại bởi, tình yêu đích thực luôn còn mãi. Sự nghiệp và một đời sống vật chất đủ đầy chỉ đến với ai biết đủ là đủ, biết trân trọng và nâng niu những gì mà mình đang có.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét