Thứ Ba, 16 tháng 11, 2010

Phim Việt Nam Vệt Nắng Cuối Trời

Xem-Phim-Vet-Nang-Cuoi-Troi-Online-2010

Xem-Phim-Vet-Nang-Cuoi-Troi-Online-2010

Phim Vệt Nắng Cuối Trời, với các diễn viên: Anh Dũng, Lan Hương, Trung Hiếu, Nguyệt Hằng, Kiều Thanh
Xem Phim Vệt Nắng Cuối Trời online do Việt Nam sản xuất.
Thuộc thể lọai phim tâm lý, tình cảm.
Đạo diễn: Trần Hoài Sơn
Sản xuất năm: 2010
Xem nội dung Phim Vệt Nắng Cuối Trời online:

Xem Phim & Download Phim Online

Nhân vật Tường Vy tuy theo học chuyên ngành kinh tế, tài chính nhưng tâm hồn mơ mộng, lãng mạn, luôn muốn làm một nghề không liên quan đến tiền nong. Tường Vy đã tìm mọi cơ hội để được thử sức với điện ảnh, âm nhạc. Tường Vy tham gia casting các vai diễn trong các đoàn làm phim… Ước mơ tuổi trẻ đầy nhiệt huyết là điểm nhấn của nhân vật Tường Vy.

Minh Hương tâm sự “Vai Tường Vy khá thú vị với tôi. Trong phim, tôi được biểu diễn đàn tranh, được đóng những cảnh casting phim… Là những gì gắn bó với con người thật, cuộc sống thật của tôi. Tôi học đàn tranh tại Nhạc Viện Quốc gia HN. Vai diễn để lại cho tôi nhiều kỷ niệm. Đó là bộ phim thu tiếng đồng bộ. Chị Nguyệt Hằng, cô Lan Hương đã giúp tôi rất nhiều trong việc diễn thoại. Vì tôi quen nói nhanh, nhiều khi nói nhanh quá không ai nghe được. Chị Nguyệt Hằng vốn là diễn viên lồng tiếng, chị rất giỏi việc diễn thoại, và chị luôn nhắc nhở tôi trong quá trình quay phim. Tôi rất vui khi được tham gia đóng phim cùng những diễn viên chuyên nghiệp như thế, như NSƯT Lan Hương, chị Nguyệt Hằng, chị Kiều Thanh…”

0 nhận xét:

Đăng nhận xét