Thứ Bảy, 27 tháng 11, 2010

Xem Phim Ban Gai Toi La Cao Chin Duoi Online

Xem-Phim-ban-Gai-Toi-La-Cao-Chin-Duoi-Online

Xem-Phim-ban-Gai-Toi-La-Cao-Chin-Duoi-Online

Xem phim kinh dị, tình cảm Hàn Quốc 2010 Online: Phim Bạn Gái Tôi Là Cáo Chín Đuôi, My Girlfriend is a Gumiho online

Phim Gái Tôi Là Cáo Chín Đuôi với diễn viên: Lee Seung Gi, Shin Se Kyung

Biên kịch: Hong Jung Eun và Hong Mi Ran

Thể lọai: Kinh dị, tình cảm Hàn Quốc

Sản xuất: Hàn Quốc

Năm: 2010

Xem giới thiệu chi tiết phim kinh dị, tình cảm Hàn Quốc 2010 Online: Phim Bạn Gái Tôi Là Cáo Chín Đuôi, My Girlfriend is a Gumiho online:

Xem Phim & Download Phim Online

Trong phim, Lee Seung Gi vào vai một anh chàng nhát gan, thiếu chín chắn. Một lần, anh tình cờ gặp phải một cô cáo chín đuôi xinh đẹp. Lúc đầu, anh hết sức hoảng loạn và lo sợ rằng cô cáo chín đuôi đó sẽ moi gan mình nhưng qua tiếp xúc, anh lại đem lòng yêu mến cô.

Chia sẻ về ý tưởng kịch bản bộ phim, bộ đôi biên kịch Hong Mi Ran và Hong Jung Eun cho biết: “Nếu các nước phương Tây có truyền thuyết về ma cà rồng thì ở Hàn Quốc có cáo chín đuôi. Chính vì vậy, chúng tôi quyết định sẽ viết một kịch bản phim về đề tài này. Nhân vật nam chính trong phim sẽ có bạn gái là một cô cáo chín đuôi thông minh, xinh đẹp.”

0 nhận xét:

Đăng nhận xét