Thứ Tư, 10 tháng 11, 2010

Xem phim Charlie St Cloud

Phim Charlie St Cloud Xem phim Tình cảm Hollywood phim Charlie St Cloud với các diễn viên chính: Zac Efron, Charlie Tahan, Amanda Crew, Augustus Prew, Donal Logue
Thể loại phim tâm lý do Mỹ sản xuất
Đạo diễn phim Charlie St Cloud: Burr Steers
Phim dài 90 phút, năm sản xuất: 2010.

Bộ phim dựa trên cuốn tiểu thuyết ăn khách The Death and Life of Charlie St Cloud của Ben Sherwood.

Xem Phim & Download Phim Online

Nội dung kể về chàng trai trẻ tuổi sống sót sau một tai nạn và mất đi người em trai yêu quý Sam. Việc mất đi người em trai đã khiến toàn bộ thế giới của Charlie gần như sụp đổ và anh nhìn thế giới qua một con mắt hoàn toàn khác. Vì muốn quên đi nỗi đau buồn sau cái chết của người em trai là Sam mà anh nghĩ là mình có trách nhiệm, Charlie đã chọn công việc làm người trông coi nghĩa trang, nơi em trai được chôn cất. Anh có một đặc ân đặc biệt là hàng đêm vẫn có thể gặp gỡ với em trai mình. Do có sự kết nối rất sâu đậm với em trai của mình, nên dù Sam đã chết, Charlie vẫn có thể nhìn thấy cậu bé và nói chuyện hàng tối. Rồi một cô gái xen vào cuộc đời của Charlie và anh ta phải đưa ra sự lựa chọn: một là giữ lời hứa với em trai quá cố của mình, hai là đi theo tình yêu của đời mình.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét