Thứ Sáu, 12 tháng 11, 2010

Xem phim Công chúa Ja Myung Go

Phim Cong Chua Ja Myung Go Xem phim truyền hình Hàn Quốc phim Công chúa Ja Myung Go online với các diễn viên chính: Jung Kyung Ho, Jung Ryeo Won, Park Min Young, Sung Hyun Ah.
Thể loại phim tâm lý tình cảm do SBS sản xuất
Đạo diễn phim Cong Chua Ja myung Go: Dang cap nhat
Phim dài 50 tập, năm sản xuất: 2009

Xem Phim & Download Phim Online

Công chúa Ja Myung bị dân tộc của mình, vương quốc Nangnang-guk, từ bỏ kể từ khi cô còn nhỏ. Nhưng cô lại chính là người có số mệnh bảo vệ dân tộc mình khỏi những kẻ thù. Sau nhiều biến cố thương đau, cô đã trở về nhà mình và yêu hoàng tử Ho Dong – người đã kết hôn với người chị (em) cùng cha khác mẹ của cô, công chúa Nak Rang. Vì đất nước của mình, cô đã ko được quyền chọn lựa nào khác để đâm kiếm vào người mình yêu thương – hoàng tử Ho Dong.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét