Chủ Nhật, 28 tháng 11, 2010

Xem Phim Cong Chua Ja Myung Online

Xem-Phim-Cong-Chua-Ja-Myung-Online

Xem-Phim-Cong-Chua-Ja-Myung-Online

Xem phim cổ trang, tâm lý, tình cảm Hàn Quốc 2010: Phim Công Chúa Ja Myung, Princess Ja Myung Go online
Xem Phim Công Chúa Ja Myung, Princess Ja Myung Go, với các diễn viên nổi tiếng: Jung Kyung Ho, Jung Ryeo Won, Park Min Young, Sung Hyun Ah
Đạo diễn: Đang cập nhật
Thể lọai: Phim cổ trang,tâm lý, tình cảm
Sản xuất: Hàn Quốc
Năm: 2010
Xem giới thiệu chi tiết phim cổ trang, tâm lý, tình cảm Hàn Quốc 2010: Phim Công Chúa Ja Myung, Princess Ja Myung Go online:

Xem Phim & Download Phim Online

Phim là một tấn bi kịch nhưng là một câu chuyện tình đẹp giữa 2 cô công chúa (đồng thời cũng là chị em) với một chàng hoàng tử trong một tình yêu tay ba

Công chúa Ja Myung bị dân tộc của mình, vương quốc Nangnang-guk, từ bỏ kể từ khi cô còn nhỏ. Nhưng cô lại chính là người có số mệnh bảo vệ dân tộc mình khỏi những kẻ thù. Sau nhiều biến cố thương đau, cô đã trở về nhà mình và yêu hoàng tử Ho Dong – người đã kết hôn với người chị (em) cùng cha khác mẹ của cô, công chúa Nak Rang. Vì đất nước của mình, cô đã ko được quyền chọn lựa nào khác để đâm kiếm vào người mình yêu thương – hoàng tử Ho Dong.

Park Min Young đóng vai công chúa Nak Rang nhận được tình yêu từ song thân. Nhưng cô cũng phải hy sinh mọi thứ vì tình yêu của mình, hoàng tử Ho Dong (được đóng bởi diễn viên Jung Kyung Ho). Đó là một nhân vật nhiều tham vọng và bi kịch.

Min Young cũng tỏ lòng biết ơn đối với Ryeo Won, “Dù thế nào đi nữa thì Ryeo Won cũng là một bậc đàn chị có nhiều kinh nghiệm hơn tôi, nhưng cô ấy rất khiêm tốn. Cô ấy đối xử với tôi không phải như là một tiểu bối mà như là một đồng nghiệp, và đã rất quan tâm tới tôi. Tôi rất biết ơn vì điều đó.” Min Young cũng tiết lộ rằng cô có nhận được một tin nhắn từ bạn thân Jung Il Woo, “Cả 2 chúng tôi đều nhận những bộ phim truyền hình cổ trang nhiều tập. Chúng tôi hy vọng rằng mọi việc đều sẽ suôn sẻ và đều động viên nhau cố gắng làm hết sức mình có thể.”

0 nhận xét:

Đăng nhận xét