Thứ Hai, 15 tháng 11, 2010

Xem Phim Công Lý Định Mệnh

Phim Cong ly Dinh Menh Xem phim truyền hình Hàn Quốc phim Công Lý Định Mệnh online với các diễn viên chính: Song Chang Ui, Lee Sang Yoon,
Thể loại phim tâm lý do Han Quoc sản xuất
Đạo diễn phim Cong ly Dinh Menh: Hong Jang Wook
Phim dài 21 tập, năm sản xuất: 2009

Xem Phim & Download Phim Online

Jang Joon Ha ( Song Chang Ui đóng ) sinh ra trong một gia đình nghèo khó. Sau khi cha qua đời, Joon Ha gáng vai trò trụ cột gia đình. Tính tình hiền lành, tốt bụng, sống luôn vì người khác nên ai cũng khen Joon Ha ở hiền sẽ gặp lành. Ban ngày làm việc cực nhọc, tối là một sinh viên Luật hệ tại chức nhưng Joon Ha luôn cố gắng vượt qua mọi khó khăn của mình…

Gia cảnh nghèo khó, Joon Ha quyết tâm trở thành Luật sư để có thể tạo cho mình một chỗ đứng, kiếm tiền giúp mẹ và em thoát khỏi cảnh sống cơ hàn. Cuộc cạnh tranh ngầm giữa Joon Ha và cậu ấm Kim Woo Bin ( Lee Sang Yoon đóng ) tưởng như sẽ không bùng phát, vì Joon Ha luôn lặng lẽ, quay lưng lại với những khó khăn liên tiếp đổ xuống đầu mình…

Kim Woo Bin khao khát trở thành một Luật sư tài năng trong ngành Kiểm sát, để có thể được trọng vọng như cha mình. Mọi nỗ lực, cố gắng được hỗ trợ bởi sự quen biết, điều kiện đầy đủ nên tương lai rực rỡ mở ra trước mắt Woo Bin…

Vào một ngày định mệnh, Joon Ha rớt khóa thi tuyển thành Luật sư tập sự, buồn chán nên muốn tránh mặt tất cả. Woo Bin trong lúc vui mừng, men rượu lâng lâng đã đi nhầm đến nhà Eun Ji, bạn gái của Joon Ha mà không biết người bạn của mình đã không còn ở đó…

Một cuộc xô đẩy bất ngờ, khi Woo Bin không làm chủ được bản thân có ý muốn chiếm đoạt Eun Ji. Cô gái chống cự quyết liệt nhưng bị Woo Bin đẩy ngã…Sáng hôm sau, nhìn thấy Eun Ji đã chết, Woo Bin hiểu mình cần làm gì để xóa sạch dấu vết, bảo tồn cho tương lai tươi sáng của bản thân…

Án mạng được gắn vào cuộc đời Joon Ha khi anh là kẻ đầu tiên phát hiện người yêu đã chết. Những sự hoảng loạn, những cơn vật vã sau cùng được quyết định bằng việc thay nhân chứng, vật chứng để Jang Yong Ha, em Joon Ha ( Oh Tae Kyung đóng ) nhận án thay anh..

Một anh chàng lái taxi nghèo, từng có tiền án tiền sự như Yong Ha, nhận thêm bản án chung thân vì tội giết người cũng không phải là chuyện lớn, không phải một vụ án nghiêm trọng trước tòa.

Mẹ Joon Ha không chịu nổi cú sốc này nên qua đời, Joon Ha cảm thấy bế tắc khi bản thân mình chưa thành danh, nuốt nỗi đau khi luật pháp bị anh em mình lừa gạt bởi họ không thể lách qua nổi tấm lưới bịt công lý của gia đình Woo Bin…

Chàng công tử Woo Bin quỳ gối trước người cha đạo mạo, thú nhận tội ngộ sát của mình. Gia đình lo cho tương lai của Woo Bin, đưa vội con trai sang Mỹ và cũng từ lúc này, người cha quyền lực quyết định bọc kín lại vụ án có liên quan đến con mình…

Thời gian qua đi, trong khi Woo Bin thỏa sức học tập, phấn đấu thì Joon Ha đối mặt với những khó khăn nhân lên gấp ngàn lần, khi anh quyết tâm phải thành tài, xóa án chung thân cho em và tìm ra thủ phạm giết chết Eun Ji…

Lưới trời lồng lộng, thưa nhưng khó thoát, Joon Ha và Woo Bin cùng gặp lại nhau trong một kỳ thi tuyển mới…

Một Luật sư và một Kiểm sát viên tài năng đã đối mặt nhau. Cán cân công lý nghiêng theo những vần xoay của ý chí, lòng hận thù, nỗi đau, quyền lực và vô số những đồng tiền bí ẩn…

0 nhận xét:

Đăng nhận xét