Thứ Bảy, 27 tháng 11, 2010

Xem Phim Mau Cua Tinh Yeu Online

Xem-Phim-Mau-Cua-Tinh-Yeu-Online

Xem-Phim-Mau-Cua-Tinh-Yeu-Online

Xem phim hài, tâm lý, tình cảm Việt Nam 2010 online: phim Màu Của Tình Yêu online
phim Màu Của Tình Yêu với các diễn viên: Lương Bích Hữu, Thiên Vương, Khổng Tú Quỳnh…
Thể lọai: Phim hài, tâm lý, tình cảm
Sản xuất: Việt Nam
Độ dài: 30 tập
Năm: 2010

Xem giới thiệu chi tiết phim hài, tâm lý, tình cảm Việt Nam 2010 online: phim Màu Của Tình Yêu online:

Xem Phim & Download Phim Online

Lương Bích Hữu, Thiên Vương, Khổng Tú Quỳnh… họ đã hoá thân vào những con người rất đời thường với nhiều nỗi niềm cuộc sống và đi kiếm tìm tình yêu đích thực.

Số phận đưa đẩy, Hiểu Nhi (Lê Khánh) bị thất bại trong công việc và các mối quan hệ xung quanh, bị người yêu phụ tình. Trong khi đó, một người khác là Quốc Kiệt (Thiên Vương) thì bị lừa cả tình lẫn tiền từ chính người bạn thân nhất của mình. Quá đau khổ, cả hai có ý định ra cầu Sài Gòn tự tử và số phận đưa đẩy, họ tình cờ gặp nhau.

Hiểu Nhi và Quốc Kiệt đã trút hết bầu tâm sự đời mình cho nhau nghe. Đồng cảnh ngộ, họ hứa sẽ giúp nhau vượt qua nỗi đau khổ và tự cho mình một hy vọng sống mới. Quốc Kiệt giúp Hiểu Nhi tân trang lại vẻ ngoài của mình để cho tên người yêu phụ bạc phải hối hận vì đã bỏ rơi cô chạy theo cô gái khác. Đúng như kế hoạch, kẻ bội bạc kia đã phải nếm một bài học “mất cả chì lẫn chài”. Đến chuyện của Quốc Kiệt, anh nhờ Hiểu Nhi đóng giả làm vợ tương lai của mình, vì chỉ có như vậy, ba của anh mới chuyển vào tài khoản của anh một số tiền lo cho tương lai. Anh sẽ dùng số tiền đó để kinh doanh và vực dậy công ty đã phá sản của mình, đồng thời khiến cho hai kẻ phản bội anh phải trắng mắt.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét