Chủ Nhật, 28 tháng 11, 2010

Xem Phim Paris Ruc Lua Online

Xem-phim-Paris-Ruc-Lua-Online

Xem-phim-Paris-Ruc-Lua-Online

Xem phim Hành động, hình sự Pháp 2010 online: Phim Paris Rực Lửa, From Paris With Love online
Phim Paris Rực Lửa, From Paris With Love, với các diễn viên: John Travolta, Jonathan Rhys Meyers
Đạo diễn: Pierre Morel
Nhà sản xuất: EuropaCorp.
Thể loại: Phim Hành động, Hình sự
Độ dài: 92 phút
Quốc gia: Pháp
Năm sản xuất: 2010

Xem giới thiệu chi tiết phim Hành động, hình sự Pháp 2010 online: Phim Paris Rực Lửa, From Paris With Love online:

Xem Phim & Download Phim Online

Là trợ tá riêng của đại sứ Mỹ tại Pháp, James Reese có một cuộc sống an nhàn ở Paris cùng cô bạn gái xinh đẹp. Tuy nhiên, anh lại chỉ tìm thấy niềm vui trong công việc bí mật của mình, một điệp viên của CIA. Mơ ước của anh là được lên chức để trực tiếp tham gia vào những công việc mang tính chất hành động hơn. Do đó nên khi nhận được nhiệm vụ cấp cao đầu tiên của mình, anh cực kì sung sướng, cho đến khi gặp người cộng sự mới của mình, điệp viên đặc biệt Charlie Wax.

Chỉ vì không muốn bỏ lại món đồ uống yêu thích của mình, một thứ rẻ tiền có thể dễ dàng mua ở bất cứ đâu, mà Wax gây rắc rối ở sân bay, khiến James phải giải quyết hậu quả.

Sau khi đến Paris, James nhận thấy mình càng lúc càng rước thêm họa vào thân khi trở thành mục tiêu của bọn khủng bố anh được lệnh phải bắt, mà ngọn nguồn mọi việc đều do Wax. Tuy nhiên, Wax lại chính là niềm hy vọng duy nhất nếu anh muốn sống sót trong 48 giờ tới. Liệu James có thể bắt được bọn khủng bố, ngăn chặn âm mưu đánh bom liều chết của mình mà vẫn sống sót trở về hay không?

0 nhận xét:

Đăng nhận xét