Thứ Tư, 10 tháng 11, 2010

Xem phim Trâm Hoa Mai

Phim Tram Hoa Mai Xem phim truyền hình Đài Loan phim Trâm Hoa Mai online với các diễn viên chính: Trần Đức Dung, Mã Cảnh Đào
Thể loại phim tâm lý, tình cảm do Dai Loan sản xuất
Đạo diễn phim Tram Hoa Mai: Dang cap nhat
Phim dài 24 tập, năm sản xuất: 2010

Xem Phim & Download Phim Online

Phúc Tấn Tuyết Như vì muốn sinh con trai cho Vương Phủ để bảo vệ địa vị của mình nên khi biết tin mình mang thai là con gái thì đã tìm cách hoán đổi con của mình.

Trước khi để người khác mang con của mình đi nơi khác , bà đã xăm lên cánh tay con gái mình hình hoa mai để sau này có thể nhận ra con. Hạo Trinh đứa con trai đã được hoán đổi về mang đến cho bà niềm hạnh phúc và vinh dự.

Khi 20 tuổi trong lúc đi săn cùng với hoàng thượng đã bắt sống một con hồ ly., nhưng chỉ lấy một nhúm lông của nó rồi thả cho nó đi, nhưng con hồ ly thông minh này cứ lưu luyến hoài Hạo Trinh, một lúc sau mới chịu rời khỏi chàng. Việc này đã trở thành một giai thoại

0 nhận xét:

Đăng nhận xét