Chủ Nhật, 28 tháng 11, 2010

Xem Phim Wish Upon A Star Online

Xem-Phim-Wish Upon-A-Star-Online

Xem-Phim-Wish Upon-A-Star-Online

Xem phim tình cảm, tâm lý Hàn Quốc 2010: Phim Wish Upon a Star online
Xem Phim Wish Upon a Star, với các diễn viên nổi tiếng: Kim Ji Hoon, Choi Jung Won, Shin Dong Wook, Chae Yeong Jin…
Đạo diễn: Go Kyung Hee
Thể lọai: Phim tình cảm, tâm lý
Sản xuất: Hàn Quốc
Năm: 2010
Xem giới thiệu chi tiết phim tình cảm, tâm lý Hàn Quốc 2010: Phim Wish Upon a Star online:

Xem Phim & Download Phim Online

Won Kang Ha là luật sư cố vấn trong công ty. Anh luôn ám ảnh bởi nỗi đau bị chính mẹ đẻ của mình bỏ rơi nên trái tim dường như câm lặng, cảm giác rất khó hồi sinh để chia sẻ với mọi người. Anh hoàn toàn không tin tưởng vào tình yêu

Jin Pal Kang làm việc tại công ty bảo hiểm được 5 năm nhưng cô luôn tiêu tiền nhiều hơn những gì mà mình kiếm được. Tất nhiên cô mang nợ rất nhiều, to mồm và thô lỗ. Là cô gái có tính cách rất trẻ con, bốc đồng bất chấp việc mình đã 25 tuổi.

Mục tiêu lớn nhất đời của Pal-gang là kiếm được một anh chồng đẹp trai, giàu có, hoàn hảo và sống một cuộc sống gia đình tuyệt vời. Sau khi bố mẹ bất ngờ qua đời, một mình cô trở thành trụ cột gia đình, gồng gánh mọi chuyện và phải lo chăm nuôi cả 5 đứa em nuôi mà lẽ ra mình không cần có trách nhiệm.

Won Jun Ha là Chàng trai có một quá khứ đau buồn. Em trai của Won Kang Ha. Anh cũng nảy sinh tình cảm đơn phương với Pal KangPhim Bộ, Phim Hàn Quốc, Phim Mới Nhất 2010, Phim Tâm Lý - Xã Hội, Phim Tình Cảm

0 nhận xét:

Đăng nhận xét