Thứ Năm, 4 tháng 11, 2010

Phim Chuyen Tinh Hoa Anh Dao, Xem Phim Chuyen Tinh Hoa Anh Dao Online 2010

Xem-Phim-Chuyen-Tinh-Hoa-Anh-Dao-Online

Xem-Phim-Chuyen-Tinh-Hoa-Anh-Dao-Online

Xem phim tâm lý, tình cảm Trung Quốc 2010: Phim Chuyện Tình Hoa Anh Đào online
Xem Phim Chuyện Tình Hoa Anh Đào , với các diễn viên nổi tiếng: Viên Tuyền, Ông Sảnh Ngọc, Tả Linh, Ishikawa Masamune…
Đạo diễn: Lại Kiến Quốc
Thể lọai: Phim tâm lý, tình cảm
Sản xuất: Trung Quốc
Năm: 2010
Xem giới thiệu chi tiết phim tâm lý, tình cảm Trung Quốc 2010: Phim Chuyện Tình Hoa Anh Đào online:

Xem Phim & Download Phim Online

Bộ phim xoay quanh những người yêu thích và say mê nghệ thuật chế tác thuỷ tinh tinh xảo. Katayama Kazuya/Thiên Long – 1 nghệ nhân thuỷ tinh trẻ tuổi của Nhật Bản, trong một cuộc triển lãm gốm sứ đã nhận ra tác phẩm “Long tử” của sư phụ mình là nghệ nhân Junzo giống hệt với sợi dây chuyền mà anh đã đeo bên mình từ khi còn nhỏ. Từ đó, trong lúc tìm kiếm sự thật, anh đã gặp và yêu Vương Gia Lâm, một người cũng rất say mê nghệ thuật thuỷ tinh. Từ lúc Lâm gặp Long, tình cảm cô dành cho vị hôn phu của mình là Thi Vĩ Luân có phần lay động.

Gia Lâm là học trò của Tâm Từ-một nghệ nhân bậc thầy về nghệ thuật thuỷ tinh. Tâm Từ quyết định về Nhật tổ chức triễn lãm và mong muốn tìm lại đứa con mình buộc rời xa của 30 năm trước. Tại đây bà gặp lại người tình năm xưa là Junzo. Lúc này, Junzo mới biết được đứa con trai mà ông nghĩ đã chết thì ra vẫn còn sống trên đời. Junzo và Tâm Từ bày tỏ hết những hiểu lầm năm xưa và cùng nhau đi tìm con. Chuyện này đã khiến cho Katayama Aiko – mẹ nuôi của Thiên Long tức giận và tìm mọi cách để ngăn cản. Năm xưa Katayama Aiko một lòng ngưỡng mộ Junzo. Khi biết được Junzo và Tâm Từ buộc phải xa nhau bà liền nhận nuôi Thiên Long. Nhưng càng về sau, bà hết lòng thương Long và coi Long như con ruột của mình là Katayama Sukeyo một mực phản đối.

Đến khi Junzo tâm bệnh nặng trước lúc lâm chung, không để sự việc ngày càng đi xa hơn nữa Kato Sestuko – mẹ của Katayama Aiko đã nói ra hết sự thật.

Lúc này, Vĩ Luân biết được Long và Lâm yêu nhau nên vô cùng đau khổ. Long sau khi biết thân thế mình đã trốn tránh Lâm, khiến Lâm cảm thấy bị tổn thương.

Liệu sau khi tìm ra thân thế của mình Long có được hạnh phúc và chịu cùng mẹ Tâm Từ của mình nhận nhau hay không, tình yêu tay ba của Long, Luân và Lâm sẽ phải giải quyết như thế nào… Bộ phim “Hoa chi luyến” được quay vào mùa Hoa anh đào nở rộ là những thước phim đặc sắc và vô cùng lãng mạn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét