Thứ Sáu, 5 tháng 11, 2010

Phim Chuyen Tinh Xa Xu, Xem Phim Chuyen Tinh Xa Xu Online 2010

Xem-Phim-Chuyen-Tinh-Xa-Xu-Online

Xem-Phim-Chuyen-Tinh-Xa-Xu-Online

Xem phim tâm lý, tình cảm Việt Nam 2010: Phim Chuyện Tình Xa Xứ online
Xem Phim Chuyện Tình Xa Xứ, với các diễn viên nổi tiếng: Kathy Uyên, Bình Minh, Tăng Bảo Quyên, Huy Khánh, Ngọc Diệp
Đạo diễn: Victor Vũ
Thể lọai: Phim tâm lý, tình cảm
Sản xuất: Việt Nam
Năm: 2010
Xem giới thiệu chi tiết phim tâm lý, tình cảm Việt Nam 2010: Phim Chuyện Tình Xa Xứ online:

Xem Phim & Download Phim Online

Thân thiết và gắn bó với nhau như Lưu Bình – Dương Lễ nhưng Hiếu (Huy Khánh) và Khang (Bình Minh) lại có xuất thân hoàn toàn trái ngược nhau.

Điều quan tâm nhất của Khang là tán gái và hưởng thụ nhờ vào số tiền trợ cấp của ông bố đại gia của mình. Trong khi đó, Hiếu lại chỉ quan tâm tới chuyện học, tới ước mơ du học tại Mỹ và trở thành một Bill Gates trong tương lai. Sự nghiệp học hành choán thời gian tới mức, nhiều lúc Hiếu quên cả cô bạn gái (Tăng Bảo Quyên) rất chu đáo và chung thủy suốt 8 năm qua của mình.

Cả hai đã cùng có chuyến du học trên đất Mỹ. Hiếu sang Mỹ với mục đích học hành thành đạt về báo hiếu mẹ. Còn Khang, việc du học khiến anh có thể thoát khỏi vòng kiểm soát của ông bố giàu có nhưng khó tính của mình.

Nhưng cuộc sống 6 tháng trên đất Mỹ đã làm đổi thay mọi thứ của hai người đàn ông này. Hiếu sau thời gian làm gia sư cho cô gái trẻ gốc Việt – Jennifer (Ngọc Diệp) học tiếng Việt đã “say nắng” với lối sống và cách yêu cuồng nhiệt của cô Á hậu trên đất Mỹ này. Còn Khang, sau cuộc gặp gỡ vô tình với nữ cảnh sát Tiffnany (Kathy Uyên) đã đổi thay cuộc sống mình, từ một anh chàng công tử tiêu tiền không cần biết ngày mai và nghĩ rằng, mọi thứ đều có thể mua bằng tiền… trở thành một người đàn ông trưởng thành, có trách nhiệm và đứng vững được trên đôi chân của mình…

Với chiếc Passport để đặt chân lên vùng đất mới, đầy những khuôn mặt xa lạ, họ vô tình cũng đặt chân mình vào ngưỡng cửa của tình yêu mới. Và bằng mỗi cách khác nhau, hai chàng trai đã phải đối mặt để bảo vệ tình yêu của mình như thế nào…

Tình tiết diễn biến nhanh, không rườm rà, không triết lý… phim nhẹ nhàng và đầy ẩn ý của những người con xa xứ luôn muốn hướng về nguồn cội.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét