Chủ Nhật, 21 tháng 11, 2010

Phim Hàn Quốc The Musical

Xem-phim-Han-Quoc-The-Musical-Online-2010

Xem-phim-Han-Quoc-The-Musical-Online-2010

Phim The Musical, với các diễn viên: Goo Hye Sun, Choi Daniel, Ok Joo Huyn, Ki Eun-sae …
Xem Phim The Musical, online do Hàn Quốc sản xuất.
Thuộc thể lọai phim tâm lý, tình cảm.
Đạo diễn: Kim Hee Jee.
Sản xuất năm: 2010
Xem nội dung phim Phim The Musical online:

Xem Phim & Download Phim Online

Goo Hye Sun và Park Kuyng Lim gần đây đã được chú ý bởi mái tóc ngắn của họ.GHS và PKL đã thay đổi kiểu tóc để quay “The Musical”

Cả hai đều là diễn viên đóng trong bộ phim “The Musical” . Đối với các nhân vật,vai diễn của sân khấu kịch ,họ đã phải từ bỏ hình ảnh nữ tính của mình để trở nên tinh nghịch hơn với phong cách tommyboys

GHS đóng nhân vật chính trong bộ phim người mà có ước mơ trở thành nữ diễn viên nhạc kịch . Các công tác viên của “The Musical” đã phát biểu trên Star News rằng “Goo Hye Sun sẽ đóng một nhân vật có tính cách tượng tự giống Geum Jan Di trong BOF

Đã được 5 năm kể từ PKL xuất hiện trong phim truyền hình đầu tiên . Trong bộ phim này PKL bạn diễn của Goo Hye Sun , người mà đã ảnh hưởng lớn tới nhân vật GHS khi cô có giấc mơ trở thành nữ diễn viên nhạc kịch

PKL đã nói trên Twiter của cô về mái tóc ngắn của mình “ Tôi đã cắt tóc ngắn cho bộ phim của mình , nhưng tôi trông giống như một diễn viên nam “

Bộ phim “The Musical” sẽ bắt đầu bấm máy chính thức vào cuối tháng này . Và dự kiến sẽ chiếu vào cuối năm 2010 . Bộ phim có sự tham gia của : Goo Hye Sun , Choi Daniel , Park Kuyng Lim

0 nhận xét:

Đăng nhận xét