Thứ Hai, 15 tháng 11, 2010

Phim Việt Nam Màu Của Tình Yêu

Xem-phim-Mau-Cua-Tinh-Yeu-Online-2010

Xem-phim-Mau-Cua-Tinh-Yeu-Online-2010

Phim Màu Của Tình Yêu, với các diễn viên: Lương Bích Hữu, Thiên Vương, Khổng Tú Quỳnh…
Xem Phim Màu Của Tình Yêu online do Việt Nam sản xuất.
Thuộc thể lọai phim tâm lý, tình cảm.
Đạo diễn: Tom McGrath.
Sản xuất năm: 2010
Xem nội dung Phim Màu Của Tình Yêu online:

Xem Phim & Download Phim Online

Màu của tình yêu là câu chuyện của Hiểu Nhi, bị thất bại trong công việc và các mối quan hệ xung quanh, bị người yêu phụ tình. Còn Quốc Kiệt bị lừa cả tình lẫn tiền từ chính người bạn thân nhất của mình, quá đau khổ nên cả hai có ý định ra cầu Sài Gòn tự tử và tình cờ gặp nhau. Hai người đã trút hết bầu tâm sự cho nhau nghe và hứa sẽ giúp nhau vượt qua nỗi đau khổ, tự cho mình một hy vọng sống mới. Vậy là họ lên kế hoạch giúp đỡ nhau. Quốc Kiệt giúp Hiểu Nhi tân trang lại vẻ ngoài của mình để cho tên người yêu phải hối hận vì đã bỏ rơi cô chạy theo cô gái khác. Đúng như kế hoạch, Hiểu Nhi đã cho tên người yêu một bài học “mất cả chì lẫn chài”. Đến chuyện của Quốc Kiệt, anh nhờ Hiểu Nhi đóng giả làm vợ tương lai của anh vì chỉ có như vậy ba của anh mới chuyển vào tài khoản của anh một số tiền lo cho tương lai, anh sẽ dùng số tiền đó để kinh doanh và vực dậy công ty đã phá sản của mình đồng thời khiến cho hai kẻ phản bội anh phải trắng mắt ra. Bằng bàn tay và chính khối óc của mình, liệu Quốc Kiệt có vực dậy công ty và khiến cho người bạn thân đã từng lừa tình lẫn tiền của mình phải hối hận? Cuối cùng Quốc Kiệt (ca sỹ Thiên Vương) có đến được với Hiểu Nhi (diễn viên Lê Khánh) hay số phận lại đưa dẩy anh phiêu lưu trong những chuyện tình mới với Kỳ Nguyên (ca sỹ Khổng Tú Quỳnh) và Hạnh Như (ca sỹ Lương Bích Hữu)?

0 nhận xét:

Đăng nhận xét