Thứ Hai, 15 tháng 11, 2010

Phim Việt Nam Tình Cha

Xem-Phim-Tinh-Cha-Online-2010

Xem-Phim-Tinh-Cha-Online-2010

Phim Tình Cha, với các diễn viên: Trương Minh Cường, Nguyễn Lan Phương , Phúc An, bé Thiên Kim…
Xem Phim Tình Cha online do Việt Nam sản xuất.
Thuộc thể lọai phim tâm lý, tình cảm.
Đạo diễn: Đoàn Quang Anh Khanh
Sản xuất năm: 2010
Xem nội dung phim Phim Tình Cha online:

Xem Phim & Download Phim Online

Trong phim truyện nhựa đầu tay ‘Tình cha’, diễn viên Lan Phương thể hiện vai người mẹ trẻ có tính cách phức tạp với nhiều cảnh diễn ưu tư, đầy nước mắt.

“Tình cha” là phim tình cảm tâm lý xã hội. phim muốn đưa đến khán giả một câu chuyện tình cảm giữa cha và con cảm động, một thông điệp yêu thương giữa con người với con người. Tôi hy vọng bộ phim sẽ lay động hàng triệu trái tim người xem.

“Tình cha” mang đầy đủ yếu tố bi, hài. Chất liệu của phim từ cuộc sống đời thường. Trong phim, nhân vật sống thật và mang các yêu tố trái ngang của cuộc sống hỷ – nộ – ái – ố.

Câu chuyện của phim khiến không ít người bạn của tôi phải khóc. Khi đi quay, nhiều trường đoạn làm anh em trong đoàn cũng nín thở bật khóc. Tôi nghĩ đây là câu chuyện của nhiều người nên họ dễ dàng cảm nhận. Cách kể chuyện của tôi trong phim rất đời thường, chân thành. Tôi hy vọng “Tình cha” sẽ là một câu chuyện cảm động, nhân văn và nhân bản.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét