Chủ Nhật, 14 tháng 11, 2010

Xem Phim Chuyện Tình Của Tôi

Phim Chuyen Tinh Cua Toi Xem phim truyền hình Việt Nam phim Chuyệ Tình Của Tôi online với các diễn viên chính: Lam Chi Dinh, Truong Ve Kien,
Thể loại phim tâm lý do VN sản xuất
Đạo diễn phim Chuyen Tinh Cua Toi: Dang cap nhat
Phim dài 16 tập, năm sản xuất: 2010

Xem Phim & Download Phim Online

Chuyện tình cảm của tôi giống như một câu chuyện cổ tích hay phim Hàn Quốc mà có khi đạo diễn còn không nghĩ ra được những cảnh như thế. Anh – một người ở cách xa tôi đến nửa vòng trái đất, một người tôi chưa từng nghĩ sẽ gặp, sẽ yêu. Tôi – một đứa con gái vừa bước sang tuổi 20, vẫn còn ham chơi, vẫn thích sống theo cách của mình mà chẳng cần biết người khác cảm nhận như thế nào. Cũng do vậy mà tôi từng nói chia tay người yêu. Đó là lỗi lầm lớn nhất tôi từng mắc, nhưng qua đó tôi đã nghiệm ra rằng “chia tay” không phải chấm dứt tất cả mà là cái mốc đánh dấu một tình yêu mới.

Tôi gặp anh khi anh về ăn Tết ở Việt Nam, rồi trong chuyến đi làm từ thiện do anh tổ chức, những chuyến đi chơi cùng anh và mọi người trong Cyworld. Thời gian cứ thế trôi đi và cuốn hút hai con người thành một từ lúc nào chẳng biết…

0 nhận xét:

Đăng nhận xét