Thứ Ba, 9 tháng 11, 2010

Xem phim Công Chúa Nhà Tôi - Phim Truyền Hình

poster phim Cong chua nha toi Xem phim truyền hình Hàn Quốc tenphimcodau với các diễn viên chính: Giovanni Ribisi, Giorgia Zago, thuộc thể loại phim hài hước do Asia Film sản xuất. Đạo diễn phim Cong chua nha toi: Đang cập nhật, phim dài 20 tập, năm sản xuất: 2007.

Xem Phim & Download Phim Online

Bộ phim Công chúa nhà tôi kể về một cô gái tên Mai bỗng một ngày trở thành người thừa kế của một tập đoàn lớn sau khi được ông nội cô tìm thấy sau nhiều năm lưu lạc. Sau khi trở thành nữ thừa kế tập đoàn giàu có, cuộc sống của Mai thay đổi với rất nhiều điều thú vị, tuy nhiên những điều này lại không giống lắm với những điều mà cô đã tưởng tượng trước kia. Thế giới cổ tích của “công chúa” – Tiểu Mạch Có lẽ, trong lòng mỗi cô gái đều có “giấc mơ cổ tích” của riêng mình, họ đều mơ ước có một ngày chàng bạch mã hoàng tử của mình sẽ xuất hiện và đưa mình bước vào thế giới đẹp như trong cổ tích của “công chúa” – Tiểu Mạch. Mọi người đều biết rằng, hiện thực và giấc mơ khác xa nhau, nhưng con gái thường hay mơ mộng, vì việc đó giúp cuộc sống của họ trở nên thú vị hơn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét