Chủ Nhật, 28 tháng 11, 2010

Xem Phim Mong Em Hanh Phuc Online

Xem-Phim-Mong-Em-Hanh-Phuc-Online

Xem-Phim-Mong-Em-Hanh-Phuc-Online

Xem phim tâm lý, tình cảm Hàn Quốc online 2010: Phim Mong Em Hạnh Phúc, More than Blue online
Phim Mong Em Hạnh Phúc, More than Blue, với các diễn viên: Kwon Sang Woo, Lee Bo Young, Jeong Ae Yeon, Lee Beom Soo…
Đạo diễn: Won Tae-yeon
Thể lọai: Phim tâm lý, tình cảm
Sản xuất: Hàn Quốc
Năm: 2009
Xem giới thiệu chi tiết phim tâm lý, tình cảm Hàn Quốc online 2010: Phim Mong Em Hạnh Phúc, More than Blue online:

Xem Phim & Download Phim Online

Tựa đề bộ phim gợi lên một bộ phim đau buồn, một tình yêu không được đáp lại. Cảnh đám cưới xuất hiện trước công chúng vào thứ Hai vừa rồi tại một nhà thờ ở Seoul mang đến hình ảnh Kwon Sang Woo dẫn người phụ nữ mà anh yêu (Lee Bo Young) đi giữa hai hàng ghế trong nhà thờ, nhưng là để cô ấy lấy người đàn ông khác (Lee Beom Soo).

Kwon quay về với vai diễn lãng mạn sau thời gian đóng các vai hài kịch hay chàng trai mạnh mẽ, như trong “Fate.” Anh ấy nói rằng anh ấy có cảm hứng cho vai diễn gần đây nhất của anh ấy từ đám cưới của chính anh. “Tôi nghĩ qua đám cưới của tôi làm tôi nghĩ sâu hơn về cách đóng vai diễn xúc động của tôi. Như vai Kay trong một bộ phim tôi đã đóng, tôi cũng cần rất nhiều can đảm để đón nhận những thành quả tình yêu của tôi.” Anh ấy nói….

0 nhận xét:

Đăng nhận xét