Thứ Ba, 9 tháng 11, 2010

Xem Phim Mỹ Nhân

La Belle
Đạo diễn: Kyun-dong Yeo,
Diễn viên: Ji-ho Oh, Ji-hyeon Lee,
Quốc gia: Nhật Bản
Năm sx: Đang cập nhật
Thời lượng: 93 phút
Người đàn bà tôi yêu thật tuyệt vời và lộng lẫy, tôi yêu cô ấy nhiều lắm, rất nhiều nhưng dường như chúng tôi là hai con người của hai thế giới khác nhau vậy. Chúng tôi không có cùng một cách nhìn, không cùng một suy nghĩ. Cô ta có một kho kinh nghiệm về tình dục, sẽ chia sẻ cho bạn những giây phút ngọt ngào nhất và luôn làm bạn tin rằng trên đời này ánh sáng luôn rực rỡ , luôn tươi mát. Chúng tôi quấn quít bên nhau hằng ngày, hàng giờ, hàng phút. Nhưng tất cả sẽ mất hết khi tiếng chuông điện thoại reo lên, cô ấy bỏ tôi ở lại không một lời, không một cái hôn, không một cái ôm, ngay cả cái vẫy tay chào tạm biệt cũng không hề có. Căn phòng lạnh lẽo giờ đây chỉ còn mỗi mình tôi. Cú phone ấy là do người bạn trai cũ của cô ta gọi đến, hết lần này đến lần khác, cô luôn chạy đến vòng tay hắn một cách vội vã vì cô vẫn còn yêu hắn. Ngày hôm sau, cô ấy lại trở về bên tôi, lại tiếp tục những mối quan hệ và sẽ lại ra đi nếu chuông điện thoại reo ...

0 nhận xét:

Đăng nhận xét