Chủ Nhật, 7 tháng 11, 2010

Xem phim Những Nàng Công Chúa Nổi Tiếng - Phim Truyền Hình

poster phim Nhung nang cong chua noi tieng Xem phim truyền hình Hàn quốc Những nàng công chúa nổi tiếng với các diễn viên chính Lee Tae-ran, Choi Jeong-won, Kim Hye-seon, Ko Ju-won… Đạo diễn phim Nhung nang cong chua noi tieng: Bae Kyung-soo, phim dài 80 tập, năm sản xuất 2009, thể loại phim tình cảm.

Xem phim online Download phim

Bộ phim Những nàng công chúa nổi tiếng xoay quanh cuộc đời và chuyện tình cảm của bốn cô gái xinh đẹp-bốn chị em gái, Deok-chil, Seol-chil, Mi-chil và Jong-chil trong một gia đình cựu chiến binh. Mỗi người một vẻ với những cá tính và số phận khác nhau. Những tình huống, những mâu thuẫn và tình cảm trong một gia đình Á Châu có thể làm người xem cảm nhận được những nét tương đồng trong tâm tư, tình cảm và cuộc sống của chính mình.

Người chị cả đã ly hôn với người chồng mà mình sau 12 năm chung sống không tình yêu. Cô, một người mẹ, người vợ tân tụy phải đối mặt với cuộc sống mới với những sự đổi thay phức tạp. Vô tình, trái tim cô lại loạn nhịp với chính người bạn thân nhất của chồng. Cô cố chôn vùi tình cảm trớ trêu đó nhưng rồi đến lúc cô phải sống cho chính mình… Seol-chil, cô con gái thứ luôn tự tin và lạc quan, là một chỗ dựa tinh thần vững vàng cho bố mẹ. Cô đã đi tiếp con đường của cha mình, trở thành một đại úy. Tuy nhiên, những trục trặc tình cảm của cô lại luôn liên quan đến người em song sinh xinh đẹp và ích kỷ Mi-chil. Mil-chil có sức thu hút đối với nhiều chàng trai, và để chứng minh cho sức hấp dẫn của mình, cô không ngại chinh phục ngay cả những anh chàng mà chị gái mình có tình cảm. Nhưng rồi trong cuộc tình tay ba với anh chàng mà cô yêu nhất, cô liệu có thắng thế với lợi thế khuôn mặt xinh đẹp và sự sắc sảo của mình?

Cô em út Jong-chil, một cô nàng ngây thơ, non nớt phải đối mặt với một loạt rắc rối và khó khăn khi trót mang bầu với người bạn trai ở tuổi vị thành niên…. Chàng trai Yoo-Ihan đẹp trai, hào hiệp, là nguyên nhân cuộc chiến giữa hai chị em song sinh trở thành tâm điểm của một cuộc tình tay ba phức tạp. Tất cả những mâu thuẫn, tình huống bi hài của mỗi tập phim với một cốt truyện hấp dẫn, sâu sắc sẽ tạo thành bức tranh sống động, chân thật, gần gũi của đời sống gia đình trong xã hội hiện đại.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét