Thứ Ba, 11 tháng 1, 2011

Phim Bai Kim Nu Vuong, Xem Phim Bai Kim Nu Vuong Online 2011

Xem Phim Bai Kim Nu Vuong Online

Xem Phim Bai Kim Nu Vuong Online

Xem phim tình cảm, tâm lý Đài Loan 2011: Phim Bái Kim Nữ Vương online
Xem Phim Bái Kim Nữ Vương, với các diễn viên nổi tiếng: Ngô Kiến Hào, Hùng Đại Lâm …
Đạo diễn: Đang cập nhật
Thể lọai: Phim tình cảm, tâm lý
Sản xuất: Đài Loan
Năm: 2011

Xem giới thiệu chi tiết phim tình cảm, tâm lý Đài Loan 2011: Phim Bái Kim Nữ Vương online:

Xem Phim & Download Phim Online

Bộ phim thần tượng “Bái kim nữ vương” của nhà sản xuất Trần Ngọc San hiện đang quay phim tại Pháp bất chấp các vụ đe dọa đánh bom xảy ra gần đây.

Sáng sớm khí trời se lạnh ở nhiệt độ 10 độ C, Hùng Đại Lâm mặc chiếc váy do Patricia Field thiết kế, để lộ bờ vai trần và đôi chân dài miên man, đi dạo trên phố Pont des Arts. Bạn diễn Ngô Kiến Hào giữ cho tâm trạng cô luôn vui vẻ bằng cách tạo những tư thế ngộ nghĩnh chụp hình với khách du lịch. Nữ diễn viên cười toe toét dù đang run rẩy trong thời tiết lạnh giá.

Đoàn làm phim chuẩn bị sẵn một số túi hơi nóng để Hùng Đại Lâm quấn bên trong váy cho đỡ lạnh, nhưng cô nói: “Tôi sẽ mình sẽ trông mập hơn. Lạnh một chút cũng không sao, nhưng tôi phải thật xinh đẹp ngay cả trong thời tiết lạnh.”

Ngô Kiến Hào vẫn không quên cập nhật micro blog của mình. Anh viết: “Mệt quá! Đọc kịch bản tiếng Quan Thoại đã khó lắm rồi, giờ còn phải học lời thoại tiếng Pháp nữa…thật là đau đầu. Không nhữ thế, do chên lệch múi giờ, tôi đã không ngủ được suốt 48 tiếng. Tôi nghĩ tôi chỉ có thể đùa giỡn để làm giảm áp lực mà thôi.”

0 nhận xét:

Đăng nhận xét