Thứ Năm, 13 tháng 1, 2011

Xem Phim Nguoi Mau Online

Xem Phim Nguoi Mau Online

Xem Phim Nguoi Mau Online

Xem phim tình cảm, tâm lý Việt Nam 2011: Phim Người Mẫu online
Xem Phim Người Mẫu, với các diễn viên người mẫu nổi tiếng: Bình Minh, Thanh Hằng, Sơn Tùng, Trương Minh Cường, Xuân Lan, Thanh Hằng, Trương Minh Cường, Bảo Trúc…
Đạo diễn: Nguyễn Minh Chung
Thể lọai: Phim tình cảm, tâm lý
Sản xuất: Việt Nam
Năm: 2011
Xem giới thiệu chi tiết phim tình cảm, tâm lý Việt Nam 2011: Phim Người Mẫu online:

Xem Phim & Download Phim Online

Phim Người Mẫu gồm 35 tập: 15 năm sau khi theo mẹ sang Mỹ, Duy Thanh trở về Việt Nam để tìm hiểu về cái chết bí ẩn của cha và có ý định gây dựng lại sự nghiệp của mình hay của chính cha mình. Tại tập đoàn thời trang Gold Cat do em ruột của cha là chú Tư Hùng làm giám đốc, Duy Thanh gặp lại hai người bạn cũ của mình, người mẫu Minh Huy và nhà thiết kế thời trang Bình Khôi. Cuộc tái ngộ này đã dẫn đến một mối tình tay ba làm thay đổi cuộc đời anh.

Sự cạnh tranh khốc liệt trong thị trường thời trang khiến các công ty không ngần ngại giành giật, lôi kéo người mẫu của đối thủ về phía mình, và cũng không từ bỏ nhiều thủ đoạn tống khứ Duy Thanh và Bình Khôi ra khỏi ngành thời trang. Biết Duy Thanh có khát khao nối nghiệp cha, ông nội cho anh thuê lại xưởng may với điều kiện nếu thất bại phải trở sang Mỹ. Duy Thanh chấp nhận lời thử thách này mà không biết mình đang là nạn nhân và cũng là kết quả của một âm mưu từ hàng chục năm trước….

0 nhận xét:

Đăng nhận xét